Chọn rèm cửa sổ chung cư theo phong thủy

Chọn rèm cửa cho nhà chung cư không còn là vấn đề xa lạ cho không gian, trong đó việc chọn rèm cửa sổ chung cư theo phong thủy cũng là vấn đề được nhiều gia chủ  quan tâm hiện nay. Phong thủy không còn là vấn đề xa lạ trong xây dựng nhà cửa, chọn rèm hay chọn màu sắc hợp phong thủy sẽ đem đến may mắn cũng như sự thoải mái hơn cho người sử dụng.
Việc chọn rèm cửa sổ chung cư để có thể hợp phong thủy của gia chủ, thì màu sắc chính là yếu tố quan trọng trong việc chọn rèm sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Mỗi người có một cung mệnh khác nhau, vậy nên chọn rèm cửa cho phù hợp với phong thủy của mỗi người theo đó cũng đa dạng và phong phú hơn.
Với mệnh Kim: khi bạn chọn rèm cửa sổ chung cư cho mệnh kim, thì những gam màu như trắng, vàng là những màu sắc phù hợp cho những người mệnh này. Đồng thời đem đến sự may mắn và dễ chịu nhất. Bạn cũng có thể chọn rèm cửa màu nâu cho cửa sổ này, nhưng nếu bạn không thích gam màu tối bạn có thể kết hợp chất liệu rèm cửa hai lớp. Với lớp voan trắng bên trong và lớp vải nâu dày dặn bên ngoài. Vừa đem đến khả năng chống nắng, vừa tạo cho không gian sang trọng và bắt mắt hơn.
Với mệnh Mộc: màu sắc bạn nên chọn cho rèm cửa mệnh này đó là màu xanh đậm, xanh dương hay đen. Trong phong thủy, những gam màu này sẽ đem đến may mắn cũng như phù hợp cho mệnh mộc nên sẽ đem đến không gian dễ chịu hơn. Bạn cũng có thể sử dụng những gam màu này cho không gian riêng, như không gian phòng ngủ chẳng hạn. Với màu đen chẳng hạn, bạn không thể chọn nó cho không gian phòng khách sẽ làm tối không gian. Nhưng chọn cho không gian phòng ngủ thì lại đem đến cho người sử dụng không gian dễ ngủ hơn.
Mệnh Thủy: mệnh Thủy lại rất hợp với những gam màu xanh biển, đen hay bạn có thể kết hợp với với màu trắng và ánh kim cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của người mệnh thủy. Với mệnh Thủy thì chất liệu rèm vải ánh kim mà bạn dùng có thể là rèm vải voan với sự kết hợp với một chất liệu vải dày khác để đem đến rèm cửa sổ chung cư cho người mệnh thổ được hoàn hảo nhất.
Mệnh hỏa: có thể nói đây là mệnh mang sắc khí nóng, những màu sắc phù hợp như đỏ, tím, xanh, hồng là những gam màu nên ưu tiên chọn lựa cho rèm cửa không gian của người mệnh hỏa. Nếu bạn cảm thấy những gam màu này đa phần phù hợp cho không gian của các bạn gái, thì để phù hợp cho  không gian bạn trai cũng không khó. Đó là chọn kiểu dáng rèm cửa cũng như chất liệu phù hợp, thì dù có không gian của đối tượng nào cũng dễ dàng phù hợp hết.
Cuối cùng đó là mệnh Thổ: chọn rèm cửa cho mệnh này bạn nên chọn những gam màu như nâu, vàng, cam hoặc bắt mắt hơn với màu hồng, đỏ, tím cho không gian. Mỗi màu sắc chọn lựa cho mỗi vận mệnh khác nhau sẽ đem đến sự hài dễ chịu trong tâm trí mỗi người.

Phong thủy trước giờ chưa bao giờ là vấn đề cũ và luôn đem đến tác dụng tích cực cho không gian của người sử dụng. Chọn rèm cửa sổ căn hộ chung cư theo phong thủy mỗi người, ngoài đem không gian hài hòa dễ chịu. Bên cạnh đó, còn tác động tích cực đến sự may mắn và sự hài hòa cho không gian với người sử dụng. Vậy nên, việc chọn lựa màu sắc màn cửa sổ chung cư hợp phong thủy là điều cần thiết cho không gian mỗi người đem đến cảm giác may mắn và dễ chịu hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét